Có một thực tế là doanh nghiệp từ trước đến nay vẫn luôn được xem là “cỗ máy sản xuất sản phẩm”, và mặc định rằng sản phẩm thuộc quyền sở hữu của doanh nghiệp. Đây là khía cạnh không có gì bàn cãi, nhưng nếu cho rằng “doanh nghiệp quyết định tạo ra sản phẩm như thế nào?” thì đó là một nhận định sai lầm. Bởi vì dù được sản xuất như thế nào, sản phẩm luôn được tạo ra là vì khách hàng và luôn là vì khách hàng. Khách hàng là lý do sản phẩm được tạo ra, và là chủ thể cuối cùng sở hữu sản phẩm, trực tiếp sử dụng và đánh giá chất lượng sản phẩm. Nếu doanh nghiệp “tùy thích” mà tạo ra sản phẩm, thì khách hàng của doanh nghiệp đó cũng “tùy thích” đi hay ở lại. Như vậy, làm sao doanh nghiệp có được khách hàng trung thành?
ĐẠO KINH DOANH – NGUYỄN ANH DŨNG
198.000 VND 139.000 VND
Ngày xuất bản | 2022-06-29 03:00:00 |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 304 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Thế Giới |
Danh mục: Kỹ năng thường thức, Sách
Từ khóa: Đạo Kinh Doanh
Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.
Sản phẩm tương tự
Giảm giá!
Chưa phân loại
Giảm giá!
Giảm giá!
Khoa học - Triết học
CỔ HỌC TINH HOA – Ôn Như Nguyễn Văn Ngọc + Từ An Trần Lê Nhân
Giáo dục - Gia đình
Giảm giá!
Lịch sử
84.000 VND
Giảm giá!
Sách
Giảm giá!
Kỹ năng thường thức
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.